Supermicro Server by Throughwave Thailand

EMS รับสมัคร IT HelpDesk

ขออนุญาติประชาสัมพันธ์งานค่ะ

?☎ รับสมัคร IT Service Desk (สัญญาจ้างปีต่อปี)

 

?หน้าที่ความรับผิดชอบ :

– รับเรื่องปัญหาด้านผ่านทาง Mail, Call และ ช่องทางอื่นๆ

– ตรวจสอบปัญหาเบื้องต้นและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น

 

?คุณสมบัติ :

– จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี ทางด้านคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

– มีประสบการณ์การทำงาน 0-3 ปี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)

– มีความรู้พื้นฐานในด้าน Microsoft office : e-mail, word, excel, PowerPoint

– มีความรู้พื้นฐานด้านการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ (Microsoft XP, Windows 10), printer, Internet

-มีความรู้พื้นฐานในระบบคอมพิวเตอร์เครือข่าย (LAN, WAN) หรือระบบ point of sale

– มีทักษะในการประสานงาน สามารถสื่อสารและอธิบายได้ชัดเจน

– มีความรับผิดชอบในหน้าที่ และมีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ดี

– สามารถทำงานเป็นกะได้

– **รายได้ขั้นต่ำ 16,000 บาทต่อเดือน**

 

⏰ เวลาทำงาน :

ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน (เข้างานเป็นกะ)

7.00-16.00 น.

14.00-23.00 น.

23.00-8.00 น.

 

?สถานที่ทำงาน :

– อาคาร Exchange Tower ติด BTS อโศก / MRT สุขุมวิท

 

?สวัสดิการ :

เงินโบนัสตามผลงาน

ค่าตอบแทนพิเศษ

ประกันชีวิต

ประกันสังคม

ค่าทำงานล่วงเวลา

สวัสดิการอื่นๆ :

-ค่ากะ

-ค่าล่วงเวลา

-โบนัสประจำปี

 

‼ สนใจสมัครสมัครงานหรือสอบถามเพิ่มเติม

ติดต่อพี่นุ้ย 086-3665954 หรือ 02-437-5525

Line ID : nunui_110133

โพสต์ประกาศงานฟรีใน Jobs.TechTalkThai.com https://jobs.techtalkthai.com/submit-job/

About TechTalkThai Jobs

Jobs.TechTalkThai.com เป็นเว็บไซต์รวมข่าวสารงานทางด้าน IT และตำแหน่งงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการ IT โดยเปิดให้ทุกธุรกิจสามารถมาร่วมโพสต์ประกาศตำแหน่งงานกันได้ฟรีๆ เนื่องจากเราเชื่อว่าคนไทยสาย IT ที่เก่งยังมีอีกมาก และคนเหล่านั้นก็สมควรที่จะได้ทำงานที่ตนเองได้แสดงศักยภาพอย่างแท้จริง

Check Also

IT Support 15-17K @Tiffa EDI Servieces

พื้นที่ปฏิบัติงาน อาคารโปรเฟรท บางนา ติดกับโรงแรมเมเปิล บางนา (MRTสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม) หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ติดตั้งโปรแกรม, Windows, Linux, GPS 2. แก้ไขปัญหาการติดตั้ง …

Helpdesk Support 15-17K @TIFFA EDI Services

พื้นที่ปฏิบัติงาน อาคารโปรเฟรท บางนา ติดกับโรงแรมเมเปิลบางนา ( MRTสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม) หน้าที่ความรับผิดชอบ 1.ประสานงาน ให้คำแนะนำ และแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าในการใช้งาน Product/Service ของบริษัทฯ ผ่านทางโทรศัพท์ และ …

Mobile Apps Category (English)728x90