– รับโทรศัพท์คอยรับเรื่อง และแก้ไขปัญหา โดยใช้ Remote Admin แก้ไขให้ทาง User
– จะต้องมีความรู้ Hardware Software Network และอุปกรณ์ IT
– เพศ ชาย, หญิง
– อายุ 22-35 ปี
– วุฒิ ป.ตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ, คอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
– ประสบการณ์ 1-2 ปี ทางด้าน Call Center, Helpdesk, Customer Service
– มีความสามารถทางด้านการสื่อสารได้เป็นอย่างดี
– บุคลิกดี และมี Service mind
รายได้: 11,700 – 18,500 บาท+ค่ากะ 3,000 บาท(เมื่อผ่านเกณฑ์ทดสอบที่หน่วยงานกำหนด)
สถานที่ปฏิบัติงาน: อาคาร SJ Infinite