คุณสมบัติทั่วไป
1. เพศชาย อายุ ไม่เกิน 30 ปี
2.จบการศึกษา ระดับ ปวส. – ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้องกับไอที หรือสาขาอื่น
4. มีใจรักงานบริการ มีความรับความรับผิดชอบสูง ความอดทน ทัศนคติบวก รักการเรียนรู้
5. มุ่งมั่นในการทำงาน คล่องแคล่ว ใจเย็น มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับบุคคลอื่นได้ง่าย รักการช่วยแก้ไขปัญหา
6. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่ความรับผิดชอบในการทำงาน
1. ช่วยแก้ไขปัญหาการใช้งานสินค้าให้แก่ลูกค้า ผ่านทางโทรศัพท์
2. ช่วยแก้ไขปัญหาการใช้งานการตั้งค่าต่างๆ โดยวิธี remote (Web Tools, Team Viewer)
3. ซ่อมแซมสินค้าจากลูกค้า หรือสินค้าเดโม (บริษัท มีการฝึกอบรมให้)
4. จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการซ่อมแซมสินค้า และการแก้ไขปัญหาสินค้า
5. สรุปรายงานการซ่อมแซมสินค้า และการแก้ไขปัญหา
การตรวจสอบคุณภาพสินค้า
1. ทดสอบการทำงานสินค้าใหม่ ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า
2. ทดสอบการทำงานสินค้าที่ลูกค้าส่งซ่อม จากอาการเสียที่ลูกค้าแจ้ง
3. ทดสอบการทำงานสินค้าที่มาจากการซ่อมที่ส่งกลับจากบริษัทของเจ้าสินค้าจากต่างประเทศ
4. จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบคุณภาพสินค้า
5. สรุปรายงานการตรวจสอบคุณภาพสินค้า
ดูแลสต็อคสินค้าเดโม
1. ทดสอบการทำงาน และตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้าเดโม ที่ส่งคืนหลังจากนำไปใช้งาน
2. จัดเตรียมสินค้าเดโมให้แก่ฝ่ายต่าง ๆ ที่แจ้งขอยืมสินค้าเดโม
3. จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องการการยืมสินค้าเดโม
4. สรุปรายงานการยืมสินค้าเดโม
ความรับผิดชอบอื่น ๆ
1. ดูแล และแก้ปัญหาที่เกี่ยวกับด้านไอที ภายในสำนักงาน
2 .ช่วยเคลื่อนย้ายสินค้าจากคลังสินค้ามาที่บริษัทในบางครั้ง
3. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
สวัสดิการ
กองทุนประกันสังคม
วันหยุดประจำปี / วันหยุดพิเศษในวันเกิด
ประกันชีวิตและประกันสุขภาพกลุ่ม
เครื่องแบบพนักงาน
ค่าคอมมิชชั่น / เบี้ยเลี้ยง / ค่าโทรศัพท์ / ค่าน้ำมันรถ
งานเลี้ยงปีใหม่
สวัสดิการส่งเสริมทางด้านภาษาอังกฤษ
สนใจสมัครงาน
โปรดส่งประวัติส่วนตัวและการทำงาน พร้อมรูปถ่าย มาที่อีเมล nat.c@worathan.co.th
บริษัท วรธันย์ เทคโนโลยี จำกัด
555/104 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพ 1022
โทรศัพท์ 02-158-7282
เว็บไซด์ www.worathan.co.th