Supermicro Server by Throughwave Thailand

Sonoda (Thailand) Co., Ltd. – IT Support N4+

ประเภทงาน: ไอที
ประเภทการจ้าง: งานประจำ
ความสามารถทางภาษา: ภาษาญี่ปุ่น
ระดับทางภาษา: N2N3N4
สถานที่ปฏิบัติงาน: กรุงเทพมหานคร

บริษัทเป็นผู้ผลิตเครื่องจักร มีฐานลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ
งานหลักๆของตำแหน่งนี้จะเป็น
• ดูแล/แก้ไข อุปกรณ์คอมพิวเตอร์
• ดูแล/แก้ไข อุปกรณ์เครือข่าย
• ตรวจสอบระบบดูแลเครื่องจักร
• ตรวจสอบและประสานงาน
• ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาคุณสมบัติ
– เพศ ชาย/หญิง อายุ 22-30 ปี
– วุฒิปริญญาตรี ขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้อง
– สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษพอได้
– สามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นพอได้ (N4+ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
– ประสบการณ์การทำงาน 1 ปีขึ้นไปด้านไอที (ยินดีรับนักศึกษาที่จบใหม่)
– สามารถทำงานภายใต้ความกดดัน
– ผ่านการเกณฑ์ทหาร
– มีใบขับขี่ และ รถยนต์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษเงินเดือน
ตามตกลง (สามารถเขียนไว้ใน Resume ได้เลย **บริษัทพิจารณาเงินเดือนตามความสามารถ)

สวัสดิการ
โบนัส , เครื่องแบบ , ประกันสังคม, OT , ค่าเดินทาง ,
ตรวจสุขภาพประจำปี , ท่องเที่ยวประจำปี , งานเลี้ยงประจำปี
(*ค่าทักษะพิเศษ ใบขับขี่, ใช้ Microsoft เป็นต้น ),

สถานที่ปฏิบัติงาน
MRT: พระราม 9 ตึก G-Tower

ติดต่อ
ฝ่ายบุคคล คุณ ปริม
เบอร์โทร 038468981
สำหรับผู้ที่สนใจ กรุณาระบุตำแหน่งที่ต้องการสมัครและส่ง Resume มาตามที่อยู่ด้านล่างได้เลยค่ะ
Email : pitchaya@sonoda.co.ththidasiri@sonoda.co.th

โพสต์ประกาศงานฟรีใน Jobs.TechTalkThai.com https://jobs.techtalkthai.com/submit-job/

About TechTalkThai Jobs

Jobs.TechTalkThai.com เป็นเว็บไซต์รวมข่าวสารงานทางด้าน IT และตำแหน่งงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการ IT โดยเปิดให้ทุกธุรกิจสามารถมาร่วมโพสต์ประกาศตำแหน่งงานกันได้ฟรีๆ เนื่องจากเราเชื่อว่าคนไทยสาย IT ที่เก่งยังมีอีกมาก และคนเหล่านั้นก็สมควรที่จะได้ทำงานที่ตนเองได้แสดงศักยภาพอย่างแท้จริง

Check Also

บริษัทพัฒนา Software โรงพยาบาล รับสมัครเจ้าหน้าที่ประสานงานลูกค้า และ Implement ระบบ อัตราเงินเดื่อน 15,000-20,000 บาท

รับสมัคร Implementer & customer support อายุ 22-35 ปี ปริญญาตรี มีความรู้งานด้านคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี่สารสนเทศ หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง มีทักษะการทำงานติดต่อประสานงาน สามารถเดินทางไปทำงานในต่างจังหวัดได้ …

SCSi – IT Support

Duties & Responsibilities: Act as a first line support for call support and / or …

Mobile Apps Category (English)728x90