ตำแหน่ง Technical Support
คุณสมบัติของผู้สมัคร
- เพศชายและเพศหญิง
- การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือประกาศนียบัตรจากวิทยาลัยเทคนิค
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดีทั้งการพูดและการเขียน
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี: Word, Excel, Power Point
- มีทักษะการสื่อสารและการนำเสนอที่ดี
- มีทักษะการแก้ปัญหาที่ดี
- สามารถทำงานได้ 5 วัน (จันทร์-ศุกร์) หรืออย่างน้อย 4 วัน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ช่วยเหลือและสนับสนุนฝ่ายขาย เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นโซลูชั่นส์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า
- ช่วยเหลืองานบริการในด้านวิศวกรรม
- ติดตามปัญหาทางเทคนิค
- ให้คำแนะนำและข้อมูลทางเทคนิคแก่ลูกค้า จั
- ดการกิจกรรม on-site เพื่อให้แน่ใจในเรื่องของเวลาและงบประมาณ
สถานที่ทำงาน
บริษัท เทคโนเวท โซลูชั่นส์ จำกัด
23/32 อาคารสรชัย ชั้น 15 ซอยสุขุมวิท 63
ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพฯ (ห่างจากบีทีเอสเอกมัย 300 ม.)
ส่ง CV ได้ที่ krittika@tecknovate.com หรือติดต่อ: 099-0264371 (เจี๊ยบ) http://www.tecknovate.com
https://www.facebook.com/Tecknovate/