พื้นที่ปฏิบัติงาน
อาคารไทยพาณิชย์ปาร์คพลาซ่า 3 (BTS รัชโยธิน) ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร
หน้าที่ความรับผิดชอบ
• แก้ไขปัญหา Hardware / Software , Network
• Call / Remote Support ให้กับ user
• แก้ไขวิเคราะห์ปัญหา สาเหตุวิธีการแก้ไขเบื้องต้น
• จัดทำเอกสารตามฟอร์มที่กำหนด
• แยกประเภทเอกสาร IT
• จัดทำสรุป จัดทำรายงาน เกี่ยวกับอุปกรณ์ภายในสำนักงาน
• ติดต่อสื่อสารภายในองค์กร
• ปฏิบัติงานตามที่หัวหน้างานมอบหมาย
เวลาทำงาน วันจันทร์ – วันศุกร์
เวลา 07:00 – 16:00 น.
คุณสมบัติ
• จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปสาขาคอมพิวเตอร์หรือที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ทางด้าน Support 1 ปีขึ้นไป
• มีทักษะความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์
• มีใจรักการบริการ Service Mind
• สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้โดยมีรถบริษัทคอยรับส่ง
• แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
• สัญญาจ้าง 5 เดือน
สวัสดิการ
• ประกันสังคม
• ค่าทำงานล่วงเวลา
ช่องทางการติดต่อ piyapan.k@professional-one.com