Supermicro Server by Throughwave Thailand

บริษัท คิงเพาเวอร์ มหานคร (บริษัทในเครือ คิง เพาเวอร์) ประกาศรับสมัคร ” IT Support Help Desk”

บริษัท คิงเพาเวอร์ มหานคร (บริษัทในเครือ คิง เพาเวอร์)
ประกาศรับสมัคร ” IT Support Help Desk”
 
สถานที่ทำงานอาคาร คิง เพาเวอร์ มหานคร (BTS ช่องนนทรี)
ทำงาน 5 หยุด 2 เข้างาน 2 กะ 07:00 – 16:00 ; 14:00 – 23:00
 
มีประสบการณ์ติดต่อประสานงานแจ้งงานซ่อม
ทำงานเน้นสื่อสาร แก้ปัญหาหน้างาน ใจรักบริการ ชอบการเรียนรู้
จบ ป.ตรี ผ่าน การเกณฑ์ทหาร
 
เคยมีประสบการณ์ ด้านงาน IT Support Help Desk 1-2 ปี
เงินเดือน 20K++
 
สวัสดิการ
– ทำงาน 5 วัน / สัปดาห์
– Uniform
– กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
– วันหยุดนักขัตฤกษ์ จำนวน 15-17 วัน/ปี
– วันหยุดพักร้อนปีละ 6 วัน ปรับขึ้นตามอายุงาน + 3 วัน
– ประกันสังคม
– ประกันกลุ่ม
– สิทธิ์ส่วนลดซื้อสินค้าและบริการของบริษัทและบริษัทในเครือ
– โบนัสประจำปี ( ตามผลประกอบการ )
ส่ง CV,Resume อีเมล์: hr.kpmn@kingpower.com
โพสต์ประกาศงานฟรีใน Jobs.TechTalkThai.com https://jobs.techtalkthai.com/submit-job/

About TechTalkThai Jobs

Jobs.TechTalkThai.com เป็นเว็บไซต์รวมข่าวสารงานทางด้าน IT และตำแหน่งงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการ IT โดยเปิดให้ทุกธุรกิจสามารถมาร่วมโพสต์ประกาศตำแหน่งงานกันได้ฟรีๆ เนื่องจากเราเชื่อว่าคนไทยสาย IT ที่เก่งยังมีอีกมาก และคนเหล่านั้นก็สมควรที่จะได้ทำงานที่ตนเองได้แสดงศักยภาพอย่างแท้จริง

Check Also

Application Support @Professional One

Professional One Co., Ltd. เงินเดือน 23,000 – 25,000  บาท ประสบการณ์ 2-3  ปี ติดต่อมาที่: candidate@professional-one.com หรือ คลิกเพื่อสมัคร จำนวน …

Quantum Storage (South Asia) Pte Ltd – ACCOUNT MANAGER / SALES MANAGER

The Account Manager/Sales Manager is an experienced individual sales contributor responsible for identifying and closing …

Mobile Apps Category (English)728x90