Pro One IT Co., Ltd.
เงินเดือน 18,000 – 20,000 บาท
ประสบการณ์ 1 – 2 ปี
ติดต่อมาที่: candidate@professional-one.com
หรือ คลิกเพื่อสมัคร
จำนวน 1 อัตรา
พื้นที่ปฏิบัติงาน
สำนักงานใหญ่เอ็มโพเรี่ยมทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
หน้าที่ความรับผิดชอบ
– แก้ไขปัญหา Hardware, Software , Network Call / Remote Support ให้กับ user
– Install ,upgrade computer Hardware / Software
– ประสานงานแก้ไขปัญหาผ่านระบบE-mail และ Ticket
– Call / Remote Support ให้กับ user
– ปฏิบัติงานตามที่หัวหน้างานมอบหมาย
– บันทึกรายละเอียดและทรัพย์สินคอมพิวเตอร์ ลงในเอกสารแบบฟอร์ม
เวลาทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน
เวลา 08:30 – 17:30 น.
10:00 – 19:00 น.
คุณสมบัติ
• จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปสาขาคอมพิวเตอร์หรือที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ทางด้าน Support 1 ปีขึ้นไป
• มีใจรักการบริการ Service Mind
– มีความขยัน อดทน ทำงานเป็นทีมได้
สวัสดิการ
• ประกันสังคม
• ประกันอุบัติเหตุ
• ประกันสุขภาพ
• เงินโบนัสตามผลงาน
• ค่าล่วงเวลา
• วันหยุดพักผ่อนประจำปี
• การตรวจสุขภาพประจำปี
• ค่ากะ