Professional One Co., Ltd.
เงินเดือน 23,000 – 25,000 บาท
ประสบการณ์ 2-3 ปี
ติดต่อมาที่: candidate@professional-one.com
หรือ คลิกเพื่อสมัคร
จำนวน 1 อัตรา
พื้นที่ปฏิบัติงาน
หลักสี่ กรุงเทพฯ
เวลาทำงาน ซัพพอร์ต 24/7 ทำงาน 4วัน หยุด 2 วัน
7:00-19:00, 19:00-07:00
หน้าที่ความรับผิดชอบ
– Support ลูกค้าเวลามีปัญหาที่ต้องการจะสอบถามหรือแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่น เข้าระบบไม่ได้
เวลาการทำงานไม่เข้าระบบ ระบบมี bug โอทีไม่ตรง สแกนนิ้วไม่ขึ้น เป็นต้น
– แก้ไขได้งานทันที ณ เวลาที่ users ต้องการความช่วยเหลือ หรือส่งงานต่อให้ Programmer ดูแลเพื่อดำเนินการแก้ไขต่อไป
– ทำหน้าที่รับสาย Tier 1 และแก้ไขปัญหาตาม SLA ที่กำหนด
– ตรวจสอบและบันทึกข้อมูลเหตุการณ์และคำขอเข้ามาให้ครบถ้วน วิเคราะห์และส่งต่อไปยังทีมที่เกี่ยวข้อง และรักษามาตรฐานคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ
– การจัดการเหตุการณ์ (Incident Management)
– ให้ความช่วยเหลือผู้ใช้โดยตรงในการใช้และสนับสนุนเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์
– วิเคราะห์โปรโตคอลและเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่มีอยู่แล้ว
– ให้การสนับสนุนแอปพลิเคชันในการแก้ไขปัญหาและการตรวจหาสาเหตุของปัญหา
คุณสมบัติ
– Bachelor’s degree in computer science /Software Engineering or equivalent
– 1-3 years of experience working as the IT Application Support or Software Tester
– Written and verbal communication skills and can Communication in English will be beneficial
– Able to use Oracle SQL Developer, Inquiry Data, from the Database Tool
สวัสดิการ
• ประกันสังคม
• ประกันอุบัติเหตุ
• ประกันสุขภาพ
• เงินโบนัสตามผลงาน
• ค่าล่วงเวลา
• วันหยุดพักผ่อนประจำปี
• การตรวจสุขภาพประจำปี