– ปฎิบัติงานเลขานุการ และให้การสนับสนุนการบริหาร รวมทั้งการจัดการนัดหมายตารางเวลาประจำวัน
– การจัดการเดินทางทั้งใน และต่างประเทศ, การจัดการประชุม จดบันทึก และกำหนดการต่าง ๆ
– การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมทั้งภายภายใน – ต่างประเทศ
– อำนวยความสะดวก จัดการธุรส่วนตัวและเตรียมข้อมูลที่จำเป็นให้กับ CEO ทั้งเรื่องส่วนตัวและการทำงาน
– ประสานงานกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหน่วยงานภายใน บุคคลภายนอก และหน่วยงานราชการ
– สามารถเดินทางไปทำงานในที่ต่างๆ ในจังหวัดและต่างจังหวัด ต่างประเทศได้ รวมถึงทำหน้าที่แทนได้ในบางโอกาส
– สามารถขับรถได้ดี มีใบขับขี่
สถานที่ทำงาน กทม
เงินเดือนตามความสามารถและประสบการณ์ 15,000-30,000 บาท
Interested applicants must attach a photograph to accompany their CV/Resume
คุณสมบัติผู้สมัคร
สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ Email, MS OFFICE , GOOGLE CALENDAR และ Application อื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี
มีทัศนคติเชิงบวก มีทักษะในการสื่อสาร ทักษะในการวางแผน ยืดหยุ่นด้านเวลา สุขภาพแข็งแรง
มีความละเอียดรอบคอบ และมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี เรียนรู้เร็ว บุคลิกภาพดี
มีประสบการณ์ ด้านเลขานุการ 2 ปีขึ้นไป พิจารณาเป็นพิเศษ