พื้นที่ปฏิบัติงาน
อาคารโปรเฟรท บางนา ติดกับโรงแรมเมเปิลบางนา ( MRTสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม)
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1.ประสานงาน ให้คำแนะนำ และแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าในการใช้งาน Product/Service ของบริษัทฯ ผ่านทางโทรศัพท์ และ E-mail
2.บันทึกข้อมูลที่ลูกค้าโทร หรือ e-mail ติดต่อเข้ามาบน Ticket เพื่อติดตามและเก็บเป็นข้อมูลในการทำงาน
3.Training การใช้งาน Product ของบริษัทฯ ให้ลูกค้าได้
4. สามารถทำงานเป็นกะได้ (กะบ่าย/กะดึก ทำงานที่บ้านแบบ WFH + เงินค่ากะดึก) กะเช้าทำงานที่ออฟฟิศ, รักงานด้านบริการ
เวลาทำงาน วันจันทร์ – วันศุกร์
เวลา 08:30 – 17:30 น.
14:30 – 23:30 น.
23:30 – 08:30 น.
คุณสมบัติ
• จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาคอมพิวเตอร์ / โลจิสติกส์ หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
• รับนักศึกษาจบใหม่ หรือ มีประสบการณ์อย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป
• มีใจรักการบริการ Service Mind
สวัสดิการ
• ประกันสังคม
• ประกันอุบัติเหตุ
• ประกันสุขภาพ
• ค่าทำงานล่วงเวลา
• วันลาพักร้อน
• ลากิจ
• กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
• เครื่องแบบพนักงาน
• การปรับเงินเดือนประจำปี ตามผลการทำงานและผลประกอบการบริษัท
• โบนัสประจำปี ตามผลการทำงานและผลประกอบการบริษัท
• การท่องเที่ยวประจำปี หรือ กิจกรรมงานเลี้ยงบริษัท
• รางวัลอายุงานนาน
• เงินช่วยเหลือกรณีต่าง ๆ เช่น การแต่งงาน
• เงินมรณะสงเคราะห์ เช่น บิดา/มารดา/สามี/ภรรยา/บุตร/พนักงาน เสียชีวิต
• กระเช้าเยี่ยมไข้
• ของขวัญวันเกิดพนักงาน
Contact: hr@tiffaedi.com