จำนวน 1 อัตรา
สถานที่ทำงาน
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม.
รายละเอียดงาน
• แก้ไขปัญหา Hardware, Software, Network.
• ประสานงานแก้ไขปัญหากับทาง Vendor หรือพนักงาน IT ที่ประจำอยู่
• เดินทางไปไซต์งานลูกค้าเพื่อทดเเทนพนักงานที่ลาหยุดงาน
• Call center รับสายแก้ไขปัญหา
• ปฏิบัติงานตามที่หัวหน้างานมอบหมาย
• จัดทำคู่มือการทำงานและเปิดงานลงในระบบ
วันและเวลาทำงาน: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08:00 – 17:00 น.
คุณสมบัติ
• สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาคอมพิวเตอร์ที่หรือที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ทำงานด้าน IT Support 1 ปีขึ้นไป
• บุคลิกภาพดี , มีService Mind, สามารถประสานงานภายในทีมได้ดี
• มีทักษะการแก้ไขเฉพาะหน้า , ติดต่อประสานงานกับ user ได้ดี
สวัสดิการ
• ประกันสังคม
• ประกันสุขภาพ
• ประกันอุบัติเหตุ
• วันหยุดพักผ่อนประจำปี
• ตรวจสุขภาพประจำปี
• เบี้ยขยัน
Contact: Recruitment@professional-one.com