จำนวน 1 อัตรา
พื้นที่ปฏิบัติงาน
ถนนพระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กทม 10400
หน้าที่ความรับผิดชอบ
• แก้ไขปัญหา HW/SW/Network ให้กับ User
• Install , upgrade computer Hardware / Software
• ประสานงานแก้ไขปัญหาผ่านระบบ E-mail และ Ticket
• Call / Remote Support ให้กับ User
• Support O365
• แก้ไขและวิเคราะห์ปัญหา สาเหตุวิธีการแก้ไขเบื้องต้น
ทำงาน วันจันทร์ – วันศุกร์
เวลา 08:00 – 17:00 น.
คุณสมบัติ
• จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปสาขาคอมพิวเตอร์หรือที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ทางด้าน IT Support
• มี Service mind
• มีทักษะการติดต่อประสานงานกับ User ได้ดี
• ทำงานร่วมกันเป็นทีมได้ดี
สวัสดิการ
• ประกันสังคม
• ประกันอุบัติเหตุ
• ประกันสุขภาพ
• วันหยุดพักผ่อนประจำปี
• การตรวจสุขภาพประจำปี
Contact: Recruitment@professional-one.com
Line: https://lin.ee/huu4bhV