จำนวน 1 อัตรา
พื้นที่ปฏิบัติงาน
ถนนบางนา – ตราด กม.22 อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ
หน้าที่ความรับผิดชอบ
• วิเคราะห์สาเหตุและแก้ไขปัญหาทางด้าน network เบื้องต้น
• ติดต่อประสานงานกับทีม หรือ vendor ที่เกี่ยวข้องในกรณีที่เกิดปัญหา
• ประสานงานแก้ไขปัญหาผ่านระบบ E-mail และ Ticket ตาม SLA
• ดูแลอุปกรณ์ และ Monitor สถานะ network ให้อยู่ในสถานะพร้อมใช้
• บันทึกวางแผนงานการบำรุงรักษาอุปกรณ์ ( PM )
• ปฏิบัติงานตามที่หัวหน้างานมอบหมาย
เวลาทำงาน 4 วัน หยุด 3 วัน
Day Shift 7.30 – 20.00 น.
Night Shift 19.30 – 8.00 น.
คุณสมบัติ
• จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาคอมพิวเตอร์ หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
• มีความรู้พื้นฐานด้านอุปกรณ์ Network เช่น Switch L2 และ L3, router cisco
• มีความรู้พื้นฐานด้าน Network เช่น VLAN, IP address, Subnet mask , Telnet
• สามารถ Configure อุปกรณ์ Cisco พื้นฐานได้ (Create IP , Create VLAN , Open Port , Save Backup Config , Show Status)
• มีประสบการณ์ Support Hardware / Software / Network 1 ปีขึ้นไป
• มีทักษะความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์
• มีใจรักการบริการ Service Mind
• สามารถประสานงานภายในทีมได้ดี
• มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
• สามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้
สวัสดิการ
• ประกันสังคม
• ประกันอุบัติเหตุ
• ประกันสุขภาพ
• เงินโบนัสตามผลงาน
• ค่าล่วงเวลา
• วันหยุดพักผ่อนประจำปี
• การตรวจสุขภาพประจำปี
สวัสดิการเพิ่มเติม
• เบี้ยขยัน
• ค่ากะ 2,625 บาท
Contact: Recruitment@professional-one.com