บริษัท YIC. Group. เปิดรับบุคลากรประจำออฟฟิศจำนวนหลายอัตรา
ตำแหน่งและรายละเอียดงาน:
*เจ้าหน้าที่ธุรการประสานงานทั่วไป
– คัดสรรบุคคลากรเข้าประจำออฟฟิต
– แจ้งนัดสัมภาษณ์งาน และติดตามคนที่มาสัมภาษณ์งานกับทางบริษัท- ปฏิบัติงานประสานงานทั่วไป
– ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
*เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
-ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารรายละเอียด
ต่างๆของบริษัท
– ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
*พนักงานต้อนรับ
-ต้อนรับบุคคลที่เข้ามาติดต่อกับบริษัท
ให้ข้อมูลเบื้องต้น
– ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
*โอเปเรเตอร์
– รับสาย/โทรประสานงาน
ตอบข้อซักถามให้ข้อมูลเบื้องต้น กับบุคคลทั่วไป เกี่ยวกับบริษัท
– ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
อิสลามสามารถใส่ผ้าคลุมทำงานได้
เคยผ่านงานด้านนี้มาก่อน หรือ พร้อมเริ่มงานทันที จะพิจารณาเป็นพิเศษ
***ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์*** (มีเจ้าหน้าที่เทรนเวลาทำงาน)
วุฒิการศึกษา: ม.3, ม.6, ปวช, ปวส, ป.ตรี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
เวลาการทำงาน
• จันทร์-ศุกร์ เวลา 10:00 – 17:00 น.
• หยุด เสาร์ – อาทิตย์ (นักขัตฤกษ์)
• รายได้เฉลี่ย 12,000-18,000 บาท/เดือน
• ติดต่อk.เป้ : 0614790883(ถ้าไม่รับจะติดต่อกลับ)
• ไลน์ : p.elgato
• สถานที่ทำงาน : ไชน่าทาวน์ศาลายา ซ.หมู่บ้านตั้งสิน นครปฐม
• รถประจำทาง: 515, 84ก, 547, 388, 124, 125
สามารถโทรนัด เพื่อเข้ามาสัมภาษณ์ กรุณาอ่านรายละเอียดให้ชัดเจน ให้เข้าใจ แล้วสามารถโทรนัดสัมภาษณ์ได้เลย (061) 479-0883 vanida.4870@gmail.com
**ขอย้ำว่าไม่รับพนักงานขาย**
**ไม่ใช่งานขายตรง**
**รับเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศเท่านั้น**
รับหลายอัตราทั้ง Full-time และ Part-time