ลักษณะงาน
- Monitor ระบบของลูกค้า
- แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นให้ผู้เกี่ยวข้องทราบ
- วิเคราะห์ปัญหา(Incident) เบื้องต้น
- ติดต่อประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
- สรุป Incident Report ส่งลูกค้า
คุณสมบัติของคนที่เราตามหา :
- อายุไม่เยอะ เรา Open ตั้งแต่น้องๆจบใหม่ จนถึง 30 ปี
- จบปริญญาตรี ไม่ต้องจบมาตรงสายไอทีก็ได้ ถ้าอยากเรียนรู้งาน สมัครเข้ามาได้เลย
- ไม่ต้องมีประสบการณ์ก็ได้ แต่สามารถทำงานเป็นกะได้ มี 2 กะ / กะแรก 09.00-21.00 กะที่สอง 21.00 – 09.00 น. (ทุกๆการเข้ากะ เรามีค่ากะให้)
- ใน 1 เดือนจะทำงานแค่ 15 วัน : ทำงาน 3 วันหยุดอีก 3 วัน เวียนวันหยุดตามตารางกะที่หัวหน้า Shift จัดให้
- มีความรู้พื้นฐานด้าน Windows Server, Linux Server, Basic Command, Email Server, Web Server มาบ้างจะดีมาก ถือเป็น a plus !!
- เป็นคนไอทีที่มีทักษะการสื่อสารและประสานงาน คุยกับคนอื่นแล้วรู้เรื่อง เพราะงานต้องคุยกับคนอื่นเยอะมาก
- สำคัญมากๆ คือ มี ทัศนคติที่ดี มีใจบริการ รักความก้าวหน้า เพราะถ้าเป็นคนเก่ง อยู่กับ MFEC เติบโตตามสายอาชีพได้แน่ๆ เพราะเราส่งเสริมคนใฝ่รู้ ส่งไปสอบ Certificate ให้ติดตัว
- เล่นเกมเป็น
สถานที่ทำงาน : อาคารเล้า เป้งง้วน ชั้น 21 ใกล้ๆ BTS หมอชิด, ธนาคาร TMB, สวนจตุจักร
สนใจส่ง Resume มาได้เลยที่ : sarunya@mfec.co.th
หรือโทรมาสอบถาม 02-821-7896