Netway Communication รับสมัคร Help Desk โดยมีรายละเอียดดังนี้
ลักษณะการทำงาน : | ด้านเทคนิคและSupport ลูกค้า
1. แก้ไขปัญหาการใช้งานเบื้องต้นด้านเทคนิค ในกลุ่ม Shared Hosting เช่นปัญหาการใช้งานอีเมล์ เว็บไซต์ 2. แจ้งปัญหาการใช้งานแก่ลูกค้า เช่น Spam Mail ,Website ติด Exploit ,Phishing 3. ตอบปัญหาผ่านทางระบบ ticket Livechat และทางโทรศัพท์ 4. ดำเนินการย Migration Data Hosting Account ของลูกค้า 5. จดโดเมนใหม่ ต่ออายุโดเมน 6. Support ทางเทคนิคให้กับลูกค้าเรื่องการใช้งาน Google App & Office 365 |
คุณสมบัติผู้สมัคร : | 1. ปริญญาตรี 2. จบเทคโนโลยีสารสนเทศ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
3. มีประสบการณ์ทางเทคนิคทางคอมพิวเตอร์จำนวน 1 ปี 4. มีความรู้เรื่อง Email, Website, Domain, Hosting ,Google App ,Office 365 ,DNS จะพิจารณาเป็นพิเศษ 5. สามารถทำงานภายใต้การกดดันได้ดี 6. สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ 7. มีความสามารถในการเจรจาต่อรอง 8. ทำงานเป็นกะได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ 9. มีค่าภาษาให้ |
สนใจสมัครส่ง Resume ได้ที่ siriporn@netwaygroup.com