Supermicro Server by Throughwave Thailand

บริษัท สามารถเทลคอม จำกัด (มหาชน) และกลุ่ม บริษัทในเครือ ฯ รับสมัครตำแหน่ง “IT Support (Help Desk)” เป็นพนักงานประจำ หลายอัตรา

สถานที่ทำงาน: การไฟฟ้า งามวงศ์วาน

#หน้าที่ความรับผิดชอบ
– รับแจ้งปัญหาการใช้งานระบบ SAP ผ่านทางโทรศัพท์ (Help Desk)
– วิเคราะห์ปัญหาที่ได้รับแจ้งจากลูกค้า การไฟฟ้า PEA
– แนะนำวิธีการการใช้งานของระบบ SAP เบื้องต้น
– ประสานงานกับผู้ที่เชียวชาญกับการแก้ไขปัญหาของระบบ

#ปฎิบัติงานเป็นกะ (ทำ 4 หยุด 3 //หรือ// ทำ 5 หยุด 2 )
– 05.30 -14.30 (มีค่ารถเพิ่มให้วันละ 200)
– 08.30 – 17.30
– 12.00 – 21.00 (มีค่ารถเพิ่มให้วันละ 200)

โทรสอบถามข้อมูล หรือ ทาง LineID: 0893564929
ส่ง Resume มาได้ที่ E-mail: kamonporn.t@samtel.com

โพสต์ประกาศงานฟรีใน Jobs.TechTalkThai.com https://jobs.techtalkthai.com/submit-job/

About TechTalkThai Jobs Staff

Jobs.TechTalkThai.com เป็นเว็บไซต์รวมข่าวสารงานทางด้าน IT และตำแหน่งงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการ IT โดยเปิดให้ทุกธุรกิจสามารถมาร่วมโพสต์ประกาศตำแหน่งงานกันได้ฟรีๆ เนื่องจากเราเชื่อว่าคนไทยสาย IT ที่เก่งยังมีอีกมาก และคนเหล่านั้นก็สมควรที่จะได้ทำงานที่ตนเองได้แสดงศักยภาพอย่างแท้จริง

Check Also

บริษัทพัฒนา Software โรงพยาบาล รับสมัครเจ้าหน้าที่ประสานงานลูกค้า และ Implement ระบบ อัตราเงินเดื่อน 15,000-20,000 บาท

รับสมัคร Implementer & customer support อายุ 22-35 ปี ปริญญาตรี มีความรู้งานด้านคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี่สารสนเทศ หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง มีทักษะการทำงานติดต่อประสานงาน สามารถเดินทางไปทำงานในต่างจังหวัดได้ …

SCSi – IT Support

Duties & Responsibilities: Act as a first line support for call support and / or …

Mobile Apps Category (English)728x90