สถานที่ทำงาน: การไฟฟ้า งามวงศ์วาน
#หน้าที่ความรับผิดชอบ
– รับแจ้งปัญหาการใช้งานระบบ SAP ผ่านทางโทรศัพท์ (Help Desk)
– วิเคราะห์ปัญหาที่ได้รับแจ้งจากลูกค้า การไฟฟ้า PEA
– แนะนำวิธีการการใช้งานของระบบ SAP เบื้องต้น
– ประสานงานกับผู้ที่เชียวชาญกับการแก้ไขปัญหาของระบบ
#ปฎิบัติงานเป็นกะ (ทำ 4 หยุด 3 //หรือ// ทำ 5 หยุด 2 )
– 05.30 -14.30 (มีค่ารถเพิ่มให้วันละ 200)
– 08.30 – 17.30
– 12.00 – 21.00 (มีค่ารถเพิ่มให้วันละ 200)
โทรสอบถามข้อมูล หรือ ทาง LineID: 0893564929
ส่ง Resume มาได้ที่ E-mail: kamonporn.t@samtel.com