Supermicro Server by Throughwave Thailand

CareerVisa Digital (Startup) – Web Developer – 18,000-30,000 บาท

CareerVisa Digital, Startup ในโครงการ dtac Accelerate batch 6, ได้รับการสนับสนุนจาก NIA และ TED Fund กำลังหา Web Developer มาเสริมทีม

ความรับผิดชอบ

– ทำงานร่วมกับทีมในการออกแบบระบบเว็บไซต์ ตั้งแต่กระบวนการออกแบบระบบภาพรวม จัดทำเว็บไซต์ (Front-end และ Back-end) และการเตรียมตัวนำเว็บไซต์ขึ้นให้ลูกค้าใช้งานจริง เพื่อให้มั่นใจว่าเว็บไซต์ที่ได้สร้างขึ้นมาจะมีคุณภาพและตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด

– ดูแลพัฒนาระบบเว็บไซต์เดิมของบริษัทที่มีอยู่ เพื่อให้มั่นใจว่าเว็บไซต์สามารถเข้าใช้งานโดยผู้ใช้งานได้โดยเกิดปัญหาน้อยที่สุด

– เสนอไอเดียหรือโซลูชั่นต่างๆที่เป็นประโยชน์ในการทำงานและวัฒนธรรมองค์กร ทำโครงการที่ตนเองสนใจ (ทั้งที่เกี่ยวกับสายงานและไม่เกี่ยวกับสายงาน) เพื่อให้ให้บริษัทเติบโตขึ้นในภาพรวม ผ่านความหลากหลายประสบการณ์ของสมาชิกในบริษัท

คุณสมบัติ

– วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา

– ประสบการณ์ 0-2 ปี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)

– มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องดังต่อไปนี้ HTML, CSS, PHP, JavaScript, Bootstrap, Database (ออกแบบฐานข้อมูล, คำสั่ง SQL พื้นฐานสำหรับ MySQL)

– หากมีความรู้ดังต่อไปนี้จะช่วยในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น WordPress, Ajax, RESTful API, JQuery, Amazon Web Server (AWS), Version Control (เช่น Github), Responsive Web Design, User Interface & User Experience Design

สิ่งที่คุณจะได้รับ

– บรรยากาศการทำงานที่ไม่แบ่งชนชั้น รับฟังซึ่งกันและกัน สื่อสารความรู้สึกออกมาได้

– วันหยุดประจำปี 17 วัน วันลาพักร้อน 8 วัน (เมื่อผ่านช่วง Probation ซึ่งมีระยะเวลา 4 เดือน)

– ไม่กำหนดเวลาเข้าออกงานที่ตายตัว (เน้นงานเสร็จตามกำหนด) สามารถทำงานที่บ้านหรือนอกสถานที่ได้ เมื่อจำเป็นหรือไม่ต้องติดต่อกับเพื่อนร่วมงาน (สถานที่ทำงานหลักอยู่ที่อาคาร Claim Di ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิในปี 2563)

– มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม Start-up ต่างๆ เช่น Techsauce Global Summit, เข้าร่วมอบรมบางหลักสูตรของ dtac Accelerate, dtac Accelerate Demo Day และอื่นๆ

ผู้สมัครที่สนใจสามารถส่ง Resume รวมทั้ง website หรือ รายละเอียดโครงงานที่เคยทำโดยสังเขป และเอกสารอื่นๆประกอบการพิจารณา (หากมี) และเงินที่คาดหวังได้ที่อีเมลล์ careervisadigital@gmail.com ตั้งหัวข้อ Web Developer Application ทางทีมงานจะติดต่อกลับอีกครั้ง

โพสต์ประกาศงานฟรีใน Jobs.TechTalkThai.com https://jobs.techtalkthai.com/submit-job/

About TechTalkThai Jobs

Jobs.TechTalkThai.com เป็นเว็บไซต์รวมข่าวสารงานทางด้าน IT และตำแหน่งงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการ IT โดยเปิดให้ทุกธุรกิจสามารถมาร่วมโพสต์ประกาศตำแหน่งงานกันได้ฟรีๆ เนื่องจากเราเชื่อว่าคนไทยสาย IT ที่เก่งยังมีอีกมาก และคนเหล่านั้นก็สมควรที่จะได้ทำงานที่ตนเองได้แสดงศักยภาพอย่างแท้จริง

Check Also

Unixdev- Python Django Developer (BTS Ari)

Jobs Description – Python Django Developer We are looking for a Python Django Developer who loves …

Unixdev- PHP Laravel Developer (BTS Ari)

Jobs Descriptions We are looking for a PHP Laravel Developer who loves to work with …

Mobile Apps Category (English)728x90