1. เงินเดือน: 30,000 – 38,000
2. สวัสดิการ และโอกาส สวัสดิการตามบริษัทฯ, incentive ตามที่แผนกกำหนด โอกาสสำหรับพนักงานได้เรียนรู้ในเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการทำ งาน และพัฒนาตนเองในทุกด้าน ขึ้น อยู่กับความสามารถ และผลงานของพนักงานที่แสดงออกให้เห็น
3. การศึกษา ปริญญาตรี วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
4. การสื่อสาร สามารถสื่อสารทั้งภาษาไทย และอังกฤษได้ดี ทั้งอ่าน พูด และเขียน
5. คุณสมบัติส่วนบุคคล เป็นผู้รักงานให้บริการลูกค้า และมีมนุษยสัมพันธ์ดี
- เป็นผู้รักความก้าวหน้า ต้องการพัฒนาตนเอง มีวินัยในตนเอง และรับผิดชอบอย่างดีเยี่ยม
- สามารถทำงานได้ดีในสภาวะกดดัน
- มีการวางแผนการทำงานที่ดี และเป็นผู้ทำงานโดยมุ่งเน้นความสำเร็จ
- รักการเรียนรู้ สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง และเรียนรู้ได้เร็ว
- เข้าใจการทำงานร่วมกันเป็นทีม ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานได้เป็นอย่างดี
- ได้รับการรับรองจาก HPE ASE SERVER/STORAGE หรือ DELL
- SERVER/STORAGE หรือ VMware vSphere VCP/VTSP หรือ Microsoft
- Windows Server and Hyper-V MCSE/MCSA, Veritas หรือ VEEAM จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
6. ประสบการณ์: 1 – 3 ปี สำหรับ ในผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้:
- อุปกรณ์ Server HPE, DELL หรือ LENOVO
- อุปกรณ์ Storage HPE, DELL, EMC หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- ระบบ Windows Server/Hyper-V/System Center/Exchange/Office 365/AZURE
- ระบบ vSphere/vCenter/Horizon
- ระบบสำรองข้อมูล VERITAS/VEEAM หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- Windows 7/8/10 Desktop Operating System
7. ประสบการณ์: 1 – 3 ทำงานด้านการบริการดังนี้:
- ให้บริการติดตั้ง (Installation and configuration) อุปกรณ์ และระบบ IT แก่ลูกค้
- ให้บริการดูแล และจัดการ (Operation and Administration) อุปกรณ์ และระบบ IT แก่ลูกค้า
- ให้บริการแนะนำ และแก้ไขปัญหาทางเทคนิค (Troubleshooting) อุปกรณ์ แล
- ระบบ IT แก่ลูกค้า และประสานงานกับผู้ผลิตอุปกรณ์ Hardware และ Software เพื่อแก้ปัญหาให้ลูกค้า
- ให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์, remote support และ Onsite Service
7. หน้าที่ และความรับผิดชอบ วางแผน และกำหนดขอบเขตการให้บริการลูกค้า
- ให้บริการงานด้านระบบ IT Infrastructure ประกอบด้วย การติดตั้ง การกำหนดค่าอุปกรณ์ Hardware และ Software การ upgrade การ Migrate
- ให้บริการติดตั้ง (Installation and configuration) อุปกรณ์ และระบบ IT แก่ลูกค้
- ให้บริการดูแล และจัดการ (Operation and Administration) อุปกรณ์ และระบบ IT แก่ลูกค้า
- ให้บริการแนะนำ และแก้ไขปัญหาทางเทคนิค (Troubleshooting) อุปกรณ์ และระบบ IT แก่ลูกค้า และประสานงานกับผู้ ผลิตอุปกรณ์ Hardware และ Software เพื่อแก้ปัญหาให้ลูกค้า
- ให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์, remote support และ Onsite Service
- ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
โปรดส่ง resume ของคุณมาที่ natthaphol.sun@ricoh.co.th