Supermicro Server by Throughwave Thailand

Gosoft (Thailand) – Helpdesk

Job Description:

– รับเรื่อง วิเคราะห์ ตรวจสอบ แก้ไขปัญหา และติดตามงาน ให้ลูกค้าตามข้อตกลงของธุรกิจ

– ศึกษา ตรวจสอบและ ติดตามข้อมูลและข่าวสาร ในการปฏิบัติงานประจำวัน

– ติดตาม และตรวจสอบ ผลการปฏิบัติงานในแต่ละวัน

– รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชา หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและลูกค้าทราบ กรณีฉุกเฉิน

Job Specification:

– จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขา วิทยาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การจัดการสารสนเทศ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

– มีความรู้พื้นฐานในการใช้ และแก้ไขปัญหาด้านคอมพิวเตอร์ ทั้ง Hardware, Software และ Network

– สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้เป็นอย่างดี

– สามารถทำงานเป็นกะ และทำงานล่วงเวลาได้

– มีทักษะในการสื่อสารทำความเข้าใจ (ฟัง เจรจา จับประเด็น สรุปความ)

– มีทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้ (ฟัง พูด อ่าน เขียน)

– สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานต่างจังหวัด หรือนอกสถานที่ได้ในบางครั้ง

Apply: Send resume to join@gosoft.co.th

โพสต์ประกาศงานฟรีใน Jobs.TechTalkThai.com https://jobs.techtalkthai.com/submit-job/

About TechTalkThai Jobs

Jobs.TechTalkThai.com เป็นเว็บไซต์รวมข่าวสารงานทางด้าน IT และตำแหน่งงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการ IT โดยเปิดให้ทุกธุรกิจสามารถมาร่วมโพสต์ประกาศตำแหน่งงานกันได้ฟรีๆ เนื่องจากเราเชื่อว่าคนไทยสาย IT ที่เก่งยังมีอีกมาก และคนเหล่านั้นก็สมควรที่จะได้ทำงานที่ตนเองได้แสดงศักยภาพอย่างแท้จริง

Check Also

บริษัทพัฒนา Software โรงพยาบาล รับสมัครเจ้าหน้าที่ประสานงานลูกค้า และ Implement ระบบ อัตราเงินเดื่อน 15,000-20,000 บาท

รับสมัคร Implementer & customer support อายุ 22-35 ปี ปริญญาตรี มีความรู้งานด้านคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี่สารสนเทศ หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง มีทักษะการทำงานติดต่อประสานงาน สามารถเดินทางไปทำงานในต่างจังหวัดได้ …

SCSi – IT Support

Duties & Responsibilities: Act as a first line support for call support and / or …

Mobile Apps Category (English)728x90