Supermicro Server by Throughwave Thailand

IoT/IT developer for SCG Smart Building Solution

สวัสดีครับ โจ้ จากทีม SCG Smart Building Solution

https://www.scgbuildingmaterials.com/en/b2b/smart-building-solution

วันนี้มาโพสแจ้งข่าวรับสมัครทีมงาน2คน มาช่วยกันลดโลกร้อน เพิ่มสุขภาพที่ดีให้คนอยู่อาศัย อาคารล้ำสมัยดูแลง่าย และมาช่วยทำให้ทีมโตไปด้วยกันครับ

1) Tech Content Creator and PR

เหมาะกับคนชอบเทคโนโลยี ชอบฟังและอ่านงานวิจัย tech scientist ติดตามงานประดิษฐ์ tech startup จากทั้งในและต่างประเทศแบบใกล้ชิด ได้รู้เรื่องล้ำๆก่อนใคร แต่ต้องสามารถสื่อสารต่อในเรื่องไฮเทคเหล่านั้นให้คนอื่นๆเข้าใจง่ายๆได้ด้วย ทั้งจากการเขียนและทำvideo content (มีประสบการณ์ทำใน social media มาก่อนจะเป็นแต้มต่อ) นอกจากนี้ยังได้ประสานงานองค์กรผู้เชี่ยวชาญต่างๆ เจอคนเก่งตัวเป็นๆ และได้แลกเปลี่ยนความรู้ข้อมูลกันครับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่

https://career.scg.com/en/SearchJobs/9924-en_GB

2) IoT/IT developer

เหมาะกับนักสร้างสรรค์ ประยุกต์ ผู้มีประสบการณ์ช่ำชองพอตัว จับนี้รวมนู้นกลายเป็นสิ่งใหม่ ในยุคสมัยของ Internet of Things และ Machine to Machine communication เรามาสร้าง future living, like bright sci-fi movie ด้วยกันครับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่

https://career.scg.com/en/SearchJobs/9922-en_GB

ขอบคุณ…แล้วเจอกันครับ

โพสต์ประกาศงานฟรีใน Jobs.TechTalkThai.com https://jobs.techtalkthai.com/submit-job/

About TechTalkThai Jobs

Jobs.TechTalkThai.com เป็นเว็บไซต์รวมข่าวสารงานทางด้าน IT และตำแหน่งงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการ IT โดยเปิดให้ทุกธุรกิจสามารถมาร่วมโพสต์ประกาศตำแหน่งงานกันได้ฟรีๆ เนื่องจากเราเชื่อว่าคนไทยสาย IT ที่เก่งยังมีอีกมาก และคนเหล่านั้นก็สมควรที่จะได้ทำงานที่ตนเองได้แสดงศักยภาพอย่างแท้จริง

Check Also

AMASS – JAVA DEVELOPER

Qualifications Minimum 2 years experience in Java&web application development Bachelor’s Degree in Computer Science, Computer …

บจก เพรซออน เทคโนโลยี รับสมัคร Executive Secretary/เลขานุการผู้บริหาร

– ปฎิบัติงานเลขานุการ และให้การสนับสนุนการบริหาร รวมทั้งการจัดการนัดหมายตารางเวลาประจำวัน – การจัดการเดินทางทั้งใน และต่างประเทศ, การจัดการประชุม จดบันทึก และกำหนดการต่าง ๆ – การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมทั้งภายภายใน – …

Mobile Apps Category (English)728x90