จำนวน 4 อัตรา
พื้นที่ปฏิบัติงาน
RS Tower (MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม)
ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
หน้าที่ความรับผิดชอบ
• แก้ไขปัญหา Hardware / Software , Network
• Call / Remote Support ให้กับ user
• แก้ไขวิเคราะห์ปัญหา สาเหตุวิธีการแก้ไขเบื้องต้น
• จัดทำเอกสารตามฟอร์มที่กำหนด
• แยกประเภทเอกสาร IT
• จัดทำสรุป จัดทำรายงาน เกี่ยวกับอุปกรณ์ภายในสำนักงาน
• ติดต่อสื่อสารภายในองค์กร
• ปฏิบัติงานตามที่หัวหน้างานมอบหมาย
เวลาการทำงาน 5 หยุด 2 วัน
เวลาทำงาน 07:30 – 16:30
11:00 – 20:00
คุณสมบัติ
• จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปสาขาคอมพิวเตอร์หรือที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ทางด้าน Support 1 ปีขึ้นไป
• มีทักษะความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์
• มีใจรักการบริการ Service Mind
• ทำงานร่วมกันเป็นทีมได้ดี
• แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
• มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
สวัสดิการ
• ประกันสังคม
• ประกันอุบัติเหตุ
• ประกันสุขภาพ
• ค่าทำงานล่วงเวลา
• ปรับเงินเดือนผลงาน
• วันหยุดพักผ่อนประจำปี
• การตรวจสุขภาพประจำปี
สวัสดิการเพิ่มเติม
• เบี้ยขยัน
ช่องทางการติดต่อ: supaluck.p@professional-one.com