IT Support Job Description
- ดูแล และแก้ไข Network Security , Internet Network Switch Firewall และ Policy ที่กี่ยวข้องกับด้าน Network
- อุปกรณ์ Server Computer Notebook Printer และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ
- โปรแกรม Hotel Management System (PMS)
- งานระบบกล้องวงจรปิด CCTV งานระบบโทรศัพท์
- งานระบบให้บริการ Wi-Fi แก่ลูกค้า และผู้มาติดต่อ
- ดูแลบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง อุปกรณ์สื่อสารและโทรศัพท์ รวมถึงการป้องกันและความปลอดภัยในการใช้ซอฟท์แวร์ และระบบ Network
- วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ( First Tier Support ) ด้าน Hardware Software Network และ Software ให้กับ User
- ติดต่อประสานงานปัญหาที่เกิดขึ้นกับหน่วยงานนอกที่เกี่ยวข้อง
- รายงาน Log เหตุการณ์บนระบบ และ Backup ข้อมูลตามเวลาที่กำหนด
- ติดตามผลการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจนเสร็จสิ้น
- บันทึกข้อมูลงาน และทำรายงาน ส่งไปให้ Team Leader
- งานด้าน IT อื่นๆ IT ที่ได้รับการมอบหมายจากฝ่ายบริหาร
- เงินเดือน 15,000-17000 บาท
- ทำงาน 6 วัน หยุด 1 วัน
Requirement
- อายุ 23 ปีขึ้นไป
- วุติปริญญาตรี ในสาขาคอมพิวเตอร์ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณืในงาน IT Support หรือที่เกี่ยวข้อง 2-3 ปี
- มีพื้นฐานทางด้าน Network
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- หากพักแถวลาดกระบัง หรือสนามบินสุวรรณหภูมิ จะดีมาก
สวัสดิการ
- Service Charge
- อาหาร 2 มื้อ
- Annual Leave 10 วัน
- เครื่องแบบพนักงาน
- งานเลี้ยงปีใหม่ของพนักงาน
สนใจ ส่ง Resume มาที่ ฝ่ายบุคคล / purm@canalissuvarnabhumi.com