Professional One Co., Ltd.
เงินเดือน 21,000 – 25,000 บาท
ประสบการณ์ 1 – 3 ปี
ติดต่อมาที่: candidate@professional-one.com
หรือ คลิกเพื่อสมัคร
จำนวน 5 อัตรา
พื้นที่ปฏิบัติงาน
• CW Tower A ถนนรัชดา แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร (MRT ศูนย์วัฒนธรรม)
• ตึก ปตท. สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต
หน้าที่ความรับผิดชอบ
• Call / Remote Support
• Respond Email
• Support การใช้งานคอมพิวเตอร์ แอพลิเคชั่นและโปรแกรมต่างๆ ให้กับ user
• ให้คำแนะนำ วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาการใช้งาน Hardware, Software, Network, Application
• แก้ไขปัญหาทางด้านคอมพิวเตอร์เบื้องต้น
• เปิด Ticket วิเคราะห์งานและส่งต่อทีม NOC Servicedesk
• Monitoring System, Network
เวลาการทำงาน 4 วัน หยุด 3 วัน / 3 วัน หยุด 3 วัน
เวลา 08.00 น. – 20.00 น. และ 20.00 น. – 08.00 น.
คุณสมบัติ
• Bachelor Degree in Computer Science, Information Technology and related fields.
• Be familiar with SLA, Ticket process, Networking technology, Windows system, Loyalty Management System.
• Good customer service mind and customer relationship creation.
• Fair command in English is an advantage.
• At least 1 Year experience in Senior NOC, Senior Servicedesk or 1 Year in related function is an advantage.
สวัสดิการ
• ค่ากะ
• ประกันอุบัติเหตุ
• ประกันสังคม
• ประกันสุขภาพ
• วันหยุดพักผ่อนประจำปี
• การตรวจสุขภาพประจำปี
• โบนัสตามผลประกอบการ