บริษัทดิจิเน็กซ์เป็นพาร์ตเนอร์ของ Acumatica ERP Software แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัท ERP ที่เติบโตเร็วที่สุด ใช้งานง่ายที่สุด และมีโมเดลธุรกิจที่โดดเด่นเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นที่การบริการให้ลูกค้าภาคเอกชนด้านระบบการบริหารคลังสินค้า (Distribution) และระบบบริหารโรงงานอุตสาหกรรม (Manufacturing)
ผู้ประสานงานโครงการ
ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการ เป็นบริหารจัดการโครงการภายในของบริษัทให้กับลูกค้า ในการแสดงแผนงานเชิงกลยุทธ์ และสนับสนุนข้อมูลให้ลูกค้าตามขอบเขตของโครงการ
หน้าที่รับผิดชอบ
- ใช้ความรู้ใน Cloud SaaS Solution Acumatica เพื่อควบคุมตรวจสอบการให้คำปรึกษาและติดตั้งทางเทคนิค ภายในขอบเขตและระยะเวลาที่กำหนดตามข้อตกลงกับลูกค้า (บริษัทจัดการอบรมและมี Playbookให้ปฏิบัติตาม)
- สนับสนุนทีมขาย
- ช่วยเหลือสมาชิกทีมในการพัฒนาข้อเสนอของลูกค้าตามกลไกการขาย
- เก็บข้อมูลของลูกค้าในเชิงรุกเพื่อนำเสนอแนวทางแก้ไข
- นำเสนอ Solution ให้กับลูกค้ารวมถึงการออกแบบและแก้ไขให้ตอบรับกับ RFP, TOR
- พัฒนางานนำเสนอการสาธิตเดโม เพื่อระบุกรณีการใช้งานและคุณค่าให้กับลูกค้าในหลากหลายประเภทธุรกิจ
- ติดตามและให้ข้อมูลลูกค้าในช่วงทดลองใช้ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าได้ข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อ และมีประสบการณ์ที่ดีกับแพลตฟอร์ม
- สนับสนุนส่วนงานการตลาด จัดทำเอกสาร/ข้อความสั้นเพื่อโปรโมตในโซเชียลมีเดีย และสื่อสารความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และข้อกำหนดใหม่ ๆ จากบริษัทซอฟท์แวร์ต้นสังกัด (Acumatica)
คุณสมบัติ
- ประสบการณ์ 0-5 ปี
- อายุไม่เกิน 30 ปี
- มีทักษะการสื่อสาร และทักษะการจัดการโครงการ
- ความสามารถในการตีความเอกสารทางเทคนิคและข้อกำหนด
- พื้นฐานทางการใช้งานโปรแกรมลักษณะ Lowcode
คุณสมบัติเพิ่มเติม (ถ้ามีจะพิจารณาเป็นพิเศษ):
- ภาษาอังกฤษในระดับดี
- มีประสบการณ์ในการขาย ที่ปรึกษา และความต้องการทางธุรกิจในธุรกิจซอฟต์แวร์
ลักษณะงาน: งานประจำ Full Time
ช่องทางการติดต่อ: contact@diginexthailand.com